TIN TỨC MỚI NHẤT

Dịch vụ thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp và uy tín

Dịch vụ thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp và uy tín

More Home là công ty thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế showroom giúp bạn gia tăng doanh thu và thúc đẩy lợi nhuận nhanh chóng.

 

Thiết bị vệ sinh và nhiều sản phẩm khác đều phụ thuộc vào một kênh bán hàng rất quan trọng chính là showroom trưng bày. Showroom chính là nơi cung cấp sản phẩm cho thị trường, đồng thời cũng là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Vì thế, cần phải thiết kế showroom vệ sinh chuyên nghiệp và đồng bộ để thu hút khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng lợi nhuận.


Ý tưởng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh


More Home sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế showroom tuyệt vời. Dựa theo nhu cầu và ngân sách của bạn, những kiến trúc sư sẽ tư vấn giải pháp để tối ưu hóa không gian trưng bày thể hiện cá tính  thương hiệu và thu hút khách hàng đến với showroom. Để làm được điều này, nhà thiết kế sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để tối đa hóa giá trị thẩm mỹ và gia tăng sự thân thiện của không gian trưng bày đối với khách hàng.

Dịch vụ thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp và uy tín

Ảnh minh họa.

Một trong những cách để thi công showroom thiết bị vệ sinh chính là áp dụng phong cách thiết kế hiện đại. Đây là phong cách sử dụng những chất liệu hiện đại như kim loại, nhựa và kính để mang đến một không gian vừa sang trọng vừa trẻ trung và cá tính. Bằng cách lát gạch showroom bằng đá granite có  màu sắc tương phản với sản phẩm, chúng tôi đã làm nổi bật sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm.


Chi phí thiết kế showroom


Chi phí thiết kế showroom phụ thuộc vào diện tích thiết kế, bằng diện tích thiết kế nhân với đơn giá của mỗi đơn vị diện tích. Điều này có nghĩa là diện tích thiết kế càng lớn thì chi phí thiết kế càng cao. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng gói thiết kế diện tích lớn thì sẽ nhận được ưu đãi khiến mãi hấp dẫn. Hơn thế, nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế - thi công trọn gói thì chúng tôi sẽ khuyến mãi chi phí thiết kế nội thất cho bạn.

Dịch vụ thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp và uy tín

Ảnh minh họa.

 

Khách hàng sẽ được báo giá thiết kế nội thất sau khi thống nhất về ý tưởng thiết kế thi công nội thất. Sau khi đồng ý với chi phí này, More Home cùng khách hàng sẽ kí kết hợp đồng thiết kế showroom và khách hàng sẽ thanh toán một khoản thiền đặt cọc. Sau khi More Home hoàn thiện thiết kế tổng thể, chi tiết cùng hồ sơ kỹ thuật thì khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán.
 

Related